Bất động sản du lịch nghỉ dưỡng 2019: Cơ hội đầu tư sinh lời hấp dẫn

Thảo luận trong 'Bất Động Sản' bắt đầu bởi lsgonline123, 11/1/19.

  1. 176
    0
    16
    lsgonline123

    lsgonline123 Member

    Tham gia ngày:
    22/10/18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Long An
    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Thông qua dự án đầu tiên – HausNeo, chủ đầu tư EZ Land không chỉ thành công trong việc mang đến những sản phẩm căn hộ chất lượng với giá cả hợp lý mà còn góp phần xây dựng nền tảng vững chắc cho các gia đình Việt.

    Theo đó, các dự án tiếp theo của EZ Land tiếp tục được thị trường kỳ vọng sẽ tạo nên những điểm nhấn ấn tượng trong thời gian tới.

    Dư địa phát triển còn lớn bởi bên cạnh những thị trường lâu năm như Nha Trang, Đà Nẵng, hiện còn nhiều thị trường BĐS du lịch mới nổi, đặc biệt là du lịch biển, bắt đầu được quan tâm tại Việt Nam. Tuy nhiên, theo các chuyên gia, xu hướng đầu tư 2019 vẫn nhắm tới các thị trường bắt đầu đạt sự hoàn thiện về cơ sở hạ tầng và lượng du khách đủ lớn để đảm bảo lợi nhuận cho nhà đầu tư trong vài năm tới.

    - Đất nền khu đô thị BNC Dragon trung tâm Long An, gần sát TP HCM.

    Năm 2018, các địa phương dẫn đầu về khách du lịch gồm TP. Hồ Chí Minh đón 36,5 triệu lượt khách; Hà Nội đón khoảng 28 triệu lượt khách du lịch, Quảng Ninh đón 12,5 triệu lượt khách, trong đó 5,3 triệu lượt khách quốc tế, Kiên Giang đón hơn 7,6 triệu lượt khách…

    Trong đó, mọi chú ý đang hướng về Quảng Ninh với tâm điểm du lịch Hạ Long. Sự đầu tư mạnh mẽ cho hạ tầng với hàng loạt cao tốc được đưa vào sử dụng, sân bay quốc tế và Cảng tàu khách du lịch quốc tế chuyên biệt đầu tiên của Việt Nam đã khai trương…du lịch Hạ Long hứa hẹn sẽ còn bứt tốc mạnh mẽ trong các năm tiếp theo, hướng tới cột mốc 50 triệu lượt khách/năm như dự đoán của Thủ tướng trong lễ khai trương sân bay Vân Đồn.

    Trước đó, theo nghiên cứu “Các Điểm Đến Châu Á/TBD năm 2018” của Mastercard, Hạ Long xếp thứ 4 về tốc độ tăng trưởng khách quốc tế tại khu vực Châu Á - Thái Bình Dương. Riêng trong 4 ngày của đợt nghỉ Tết Dương lịch 2019, Quảng Ninh đã đón 200.000 lượt khách, tăng 30% so với cùng kỳ. Những con số mang đến nhiều sự chờ đợi cho giới đầu tư địa ốc phía Bắc.

    Phân khúc nào lên ngôi?

    Đi sâu hơn với các sản phẩm BĐS du lịch nghỉ dưỡng, năm 2019, sự trở lại hay tiếp tục sụt giảm của condotel vẫn là dấu hỏi lớn, trong khi đó các loại hình biệt thự nghỉ dưỡng, shophouse, sản phẩm lưu trú được kỳ vọng có thêm “đất diễn” khi du lịch tiếp tục tăng trưởng mạnh.

    - Dự án căn hộ The Infinity Quận 7 - Kiểu mẫu Hawaii tại TP HCM.

    Báo cáo mới nhất của BCG cho thấy, năm 2017, Việt Nam thu về 8,3 tỷ USD từ khách quốc tế, nhưng số này ở Indonesia là 12,6 tỷ USD; Singapore là 18,4 tỷ USD, Thái Lan là 52,5 tỷ USD. Điều đó không chỉ do lượng khách quốc tế đến Việt Nam ít hơn các nước trong khu vực, mà còn bởi chi tiêu của khách trong mỗi chuyến đi cũng tiết kiệm hơn.

    Nhiều năm qua, các chuyên gia du lịch cho rằng khách quốc tế đến Việt Nam "ít có cơ hội tiêu tiền", nhất là sản phẩm dịch vụ giải trí về đêm. Rõ ràng bên cạnh lưu trú, nghỉ dưỡng cao cấp, dịch vụ vui chơi, thư giãn, mua sắm là khoảng trống du lịch Việt. Đây là lý do shophouse trong quần thể du lịch, sản phẩm kết hợp được việc vừa ở, kinh doanh đa dạng được đánh giá cao năm 2019 và sẽ giải quyết được vấn đề “thiếu cơ hội tiêu tiền” của khách du lịch.

    Nhận định về phân khúc shophouse, ông Michael Piro, Giám đốc điều hành Indochina Capital đánh giá, tại Việt Nam, những dự án shophouse luôn là lựa chọn ưu tiên đối với các nhà đầu tư vì nhu cầu của khách hàng hiện nay là những dự án gắn liền với đất, trong khi chung cư và condotel sẽ là lựa chọn thứ hai, tuỳ vào thu nhập.

    Trên các tiêu chí này shophouse ở vị trí đắc địa, thuận lợi kinh doanh tại các đô thị du lịch hàng đầu vẫn là đích ngắm ưu tiên của giới đầu tư. Riêng tại Hạ Long, mô hình shophouse thiết kế đa năng, ngoài làm nhà hàng, cửa hiệu mua sắm thì có thể kinh doanh như một khách sạn nhỏ đang rất hấp dẫn giới đầu tư
     
  2. 33
    0
    6
    tamphong86

    tamphong86 Member

    Tham gia ngày:
    5/12/18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đà Nẵng
    Xin chào các bác!

    Tháng 12 này nhà em đang có ý định mua chiếc xe altis Em đang liên hệ với tư vấn Quyền – 0967614286 trên website www.muabanxehoiaz.com của đại lý Toyota Thăng Long 316 Cầu Giấy thì tư vấn Quyền báo ngoài tiền xe thì phát sinh các khoản chi phí như sau:

    Thuế trước bạ 12% giá trị xe

    Lệ phí đăng ký biển số xe: 20.000.000VNĐ

    Phí đăng kiểm xe: 340.000.000 VNĐ

    Lệ phí đường bộ 1 năm: 1.560.000.000 VNĐ

    Bảo hiểm trách nhiệm dân sự: 873.000 VNĐ

    Các cái trên thì em không nói làm gì nhưng tư vấn Quyền có báo ngoài tiền trên thì phải đóng thêm 3,5 triệu đồng để làm dịch vụ cho các đơn vị liên quan. Các cụ đã mua xe rồi cho em hỏi cái khoản này là sao ạ, Mình có tự làm được không ạ, chi phí này có phải mất không ạ? Nhà em mua cái xe này lần đầu nên còn rất bỡ ngỡ...

    Các bác biết nhiều giúp đỡ em với ạ,

    Em cảm ơn nhiều ạ !!!
     

Chia sẻ trang này