Chơi 12fun.net làm nghiệm vụ nhận thưởng mỗi ngày

Thảo luận trong 'Thông Báo Ban Quản Trị' bắt đầu bởi 12fungameso1, 7/11/18.

  1. 20
    0
    1
    12fungameso1

    12fungameso1 New Member

    Tham gia ngày:
    8/9/18
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    TP HCM
    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - 12fun ra mắt hệ thông làm nghiệm vụ nhận ngay những phần thưởng hấp dẫn. Mục đích của hệ thống nhiệm vụ này là giúp cho người chơi nhận được thêm các phần quà hấp dẫn từ NPH.

    [​IMG]

    II: Sau đây là danh sách các nhiêm vụ :
    1. Thắng/ thua 5 ván tài xỉu liên tiếp ( chỉ tính lần đặt 10k trở lên)
    2. Thắng/ thua 10 ván tài xỉu liên tiếp ( chỉ tính lần đặt 10k trở lên)
    3. Thắng/ thua 15 ván tài xỉu liên tiếp ( chỉ tính lần đặt 10k trở lên)
    4. Nổ hũ mức cược 100
    5. Nổ hũ mức cược 1k
    6. Nổ hũ mức cược 10k
    7. Dùng tổng 5M fun chơi game
    8. Dùng tổng 20M fun chơi game
    9. Dùng tổng 100M fun chơi game


    [​IMG]
    III: Những câu hỏi thường gặp
    1. Nhiệm vụ 12 Fun là gì
    Là một tính năng mới đã chính thức xuất hiện trong12fun và ngay bây giờ bạn có thể thực hiện nó.
    2. Làm sao để tham gia nhiệm vụ
    Bạn chỉ cần đăng nhập và tham gia chơi game
    3. Nội dung của nhiệm vụ
    Có 3 loại nhiệm vụ
    – Nhiệm vụ ngày : Diễn ra hàng ngày và là danh sách 9 nhiệm vụ bên trên
    – Nhiệm vụ tuần và nhiệm vụ tháng sẽ được ra mắt trong thời gian sớm nhất
    4. Phần thưởng nhiệm vụ
    Sau khi hoàn thành 1 trong số các nhiệm vụ trong danh sách bạn clik vào chữ NHIỆM VỤ->Clik NHẬN THƯỞNG sẽ nhận được những Giftcode giá trị từ NPH.


    5. Xem nhiệm vụ đã hoàn thành và phần thưởng đã nhận ở đâu?
    Bạn vào có thể vào mục hòm thư của tài khoản để kiểm tra lại lịch sử nhận thưởng
    6. Người chơi không nhận được phần thưởng gửi đến tài khoản, phải làm sao bây giờ ?
    Các bạn liên hệ với hỗ trợ trên trang chủ để được xử lý nhé.


    Cùng tham gia để nhận những phần quà hấp dẫn nha. Sự kiện lần này hoàn toàn là giúp các bạn nhận thêm quà từ NPH. Đăng nhập ngay 12fun.net để nhận thưởng nà
     
  2. 28
    0
    1
    howoxe

    howoxe New Member

    Tham gia ngày:
    15/6/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Yên Bái
    Web:
    Tất nhiên, mỗi hãng có một chiến lược tiếp thị và phân khúc khác nhau. Nhưng với Suzuki, ngoài yếu tố chất lượng đã được khẳng định thì chiến lược maketing và nghiên cứu thị trường cần nhanh và linh hoạt hơn nữa.

    Theo như thông tin rò rỉ, Suzuki Việt Nam sẽ trình làng Raider 150, sản phẩm SATRIA R150 tại Malaysia, Indonesia, Thái Lan, cái được mệnh danh là “ông vua trong làng Underbone”. Đây là một sản phẩm được đánh giá khá cao trong làng xe côn tay.

    Dòng xe côn tay thể thao Raider R150 đang là một hướng đi cạnh tranh nhất trong sản phẩm của Suzuki, khi mà ở Việt Nam mới có dòng Exciter Yamaha, Winner Honda.

    [​IMG]

    Về chất lượng máy móc, cả 3 hãng đều kẻ tám lạng – người nửa cân. Yamaha và Suzuki mạnh mẽ hơn, vì vậy nên cũng hao xăng hơn các sản phẩm của Honda. Còn về phụ tùng thay thế thì thời nay cũng không phải hiếm, đến phụ tùng “tàu vũ trụ” vào Sài Gòn chắc cũng kiếm được, huống chi là mấy chiếc xe máy. Thế nhưng, người ta cứ đồn với nhau, Suzuki với Yamaha khó mua phụ tùng, chính vì tâm lý truyền khẩu đó ngấm vào máu của dân mình nên muốn thay đổi một sớm, một chiều cũng là chuyện khó.

    Bên cạnh đó, tâm lý của người châu Á nói chung và người Việt nói riêng là khi đã yêu cái gì thì đưa lên tận mây xanh, còn khi đã ghét gì thì đạp xuống tận bùn đen. Vì vậy nên nhiều hãng nước ngoài vào Việt Nam cũng phải bỏ của chạy lấy người chứ không riêng gì Yamaha hay Suzuki.

    Vi sao Honda bi chê xấu nhưng vẫn thành công tại Việt Nam: Nhiều thiết kế của Honda mới nhìn thì xấu, nhưng nhìn mãi lại đẹp.

    Thêm một lý do nữa khá quan trọng cũng phải kể đến là thiết kế của Honda thật sự kỳ lạ. Hầu như bất kỳ sản phẩm nào của hãng mới ra đời cũng bị đánh giá xấu, nhưng sau một thời gian nhiều người lại thấy đẹp, thấy hợp thời trang. Điển hình như Honda Lead đời mới, thiết kế phần đèn hậu bị nhiều người chê là mất cân đối, phần mặt nạ bị cho là thô kệch, vậy nhưng đến thời điểm này nhìn vào lại thấy cứng cáp và có phần cá tính hơn so với bản cũ.

    Honda thiết kế hướng đến tiện ích của người dùng hơn là phong cách, chẳng hạn chân chống tắt máy, hệ thống phanh kết hợp, động cơ eSP, chế độ Idling Stop… Trong khi điều này không được các hãng khác chú trọng.

    Honda hướng tới tiện ích của người dùng nên được ưa chuộng.

    Chính vì tính phổ dụng của Honda và tâm lý chung của người tiêu dùng nên khi bán xe ít mất giá, chẳng hạn một chiếc Air Blade đời 2007, thời đó mua 28 triệu, chạy 6 năm vẫn bán được 20 triệu. Trong khi những chiếc Nouvo đời 2007 bây giờ bán chưa được 8 triệu.

    Honda thành công ở thị trường Việt Nam ở chỗ biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu của họ. Còn về quan điểm thẩm mỹ mỗi người mỗi khác, không thể đánh giá hãng nào đẹp hơn. Nhưng trên tất cả, Honda biết tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy, bởi vì họ biết, với người Việt, chiếc xe không đơn thuần là phương tiện di chuyển, nó còn là một khối tài sản lớn.

    Tóm lại, nếu SUZUKI cũng biết lắng nghe, am hiểu tâm lý người tiêu dùng Việt Nam và đưa ra những sản phẩm đáp ứng đúng nhu cầu giống như Raider R150, tối ưu hóa tiện ích trên chiếc xe máy cho người tiêu dùng Việt thì sẽ đến thành công

    Khangthinh 02433 639 269
     

Chia sẻ trang này