Chuyển nhà thành hưng Các đô thị như Đà Nẵng, Hà Nội TP Hồ Chí Minh

Thảo luận trong 'Thời Trang - Làm Đẹp - Mỹ Phẩm' bắt đầu bởi phuong78bdsa, 26/12/17.

  1. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    CAO ĐẲNG DƯỢC HÀ NỘI - Chuyển nhà thành hưng Các đô thị như Đà Nẵng, Hà Nội TP Hồ Chí Minh,

    [​IMG] và cả Vinh (Nghệ An)… đều tuyên bố sẽ theo đuổi mục tiêu xây dựng “thành phố thông minh”, hay “đô thị thông minh”, mặc dù chưa có văn bản pháp quy nào định nghĩa về khái niệm đó.

    Theo giải thích của một số cán bộ, chính khách trên báo chí, thì đô thị thông minh có nghĩa là ứng dụng công nghệ thông tin vào hệ thống quản lý xe buýt công cộng, hệ thống điều khiển giao thông và camera thông minh, hệ thống giám sát nước uống nhà máy nước, điều khiển máy bơm thoát nước tự động... hướng tới việc đảm bảo môi trường sống thoải mái, tích cực, lành mạnh và an toàn….

    Hiện chúng ta chưa có “đô thị thông minh” trong thực tế, mỗi địa phương tự xây dựng nên một mô hình đô thị thông minh, theo các ý tưởng của họ nhằm giải quyết các vấn đề thực tiễn. Tuy nhiên, nhìn vào bản chất, các giải pháp nói trên không có gì mới, đã được nêu ra nhiều, nhưng kết quả thì chưa được bao nhiêu.

    Trước đây, Đà Nẵng nổi tiếng với danh hiệu “Thành phố đáng sống”. Sau đó, một số địa phương khác cũng đặt ra mục tiêu xây dựng thành phố tương tự Đà Nẵng. Tuy nhiên, các tiêu chuẩn, tiêu chí được nêu ra một cách chung chung, không có gì đặc biệt hay đột phá; chủ yếu khác ở cái tên đề án.

    Trở lại mục tiêu xây dựng thành phố thông minh, thiết nghĩ điều kiện cần là một đội ngũ cán bộ công chức, viên chức… thông minh. Điều này, không hề đơn giản, thậm chí là vô cùng khó, với cơ chế, nguồn lực hiện tại. Rồi nữa, người dân đô thị cũng phải… thông minh, lại càng khó bội phần.

    Người Việt vốn nhạy cảm với cái mới và thích sử dụng các khái niệm mới, thời thượng, tuy nhiên ít quan tâm đến bản chất sâu xa của vấn đề.

    Dù là thành phố thông minh hay… bình thường thì chúng ta cũng phải tập trung giải quyết các vấn đề muôn thuở, là nâng cao mức sống, điều kiện sống của người dân như văn hóa – giáo dục – y tế, bảo đảm tốt các khâu thủ tục hành chính, an ninh trật tự, an sinh xã hội, các thiết chế công cộng, kiến trúc, vệ sinh môi trường, con người sống hài hòa, nhân ái, thân thiện…

    Vậy có cần thiết phải đề ra và theo đuổi các đề án, nghe qua có vẻ thời thượng, với sức hấp dẫn của hình thức ngôn từ, nhưng thực chất “bình mới rượu cũ”?

    Thay vì các ngôn từ bóng bẩy, thiết nghĩ, chỉ cần đặt ra mục tiêu xây dựng đô thị văn minh, là đúng và đầy đủ, cũng như không bao giờ “lỗi mốt”.
     
  2. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chuyển nhà thành hưng Là con gái theo học ngành

    [​IMG], trường khối kỹ thuật, mà thậm chí “ban đầu một số người còn không biết đến trường mình” nhưng không vì thế mà Ánh cảm thấy tự ti. Thay vào đó em càng nhắc mình phải luôn cố gắng.

    “Tên trường không quyết định việc bạn sẽ học được những gì mà sự nỗ lực học hỏi của bản thân ngoài những gì mà các giảng viên truyền đạt cũng rất quan trọng. Càng trong một ngôi trường ít tên tuổi hơn thì em càng phải quyết tâm trang bị cho mình những năng lực để có thể cạnh tranh, thuyết phục được các nhà tuyển dụng”, Ngọc Ánh tự tin.

    Học về công nghệ thông tin, Ánh xác định mình phải luôn luôn cập nhật những công nghệ mới và luôn phải giành nhiều thời gian cho nó.

    “Chuyên ngành của em chủ yếu về lập trình. Việc học tập vất vả hay không cũng tùy bản thân mình. Bởi em nghĩ học đại học thì thời gian mình bỏ ra để tự học và tìm tòi là chính chứ không phải là các thầy cô giảng dạy cho mình những gì”.

    Ánh cho hay thời gian tự học của mình nhiều gấp nhiều lần thời gian học tập trên lớp. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    “Có những thứ có thể trên ghế nhà trường chưa thể hay sẽ không thể dạy đến được hết, nhưng mình phải tự tìm tòi và học hỏi để sử dụng được ngay khi cần đến.

    Như khóa của em là khóa thứ 2 của trường về ngành học này. Do đó chưa được học về Java và Android như các khóa sau này, nên em phải tự tìm hiểu để không bị thua thiệt”, Ánh nói.

    Thậm chí, Ngọc Ánh cũng thường xuyên chơi game để trải nghiệm.
     
  3. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chuyển nhà thành hưng Là con gái theo học ngành

    [​IMG], trường khối kỹ thuật, mà thậm chí “ban đầu một số người còn không biết đến trường mình” nhưng không vì thế mà Ánh cảm thấy tự ti. Thay vào đó em càng nhắc mình phải luôn cố gắng.

    “Tên trường không quyết định việc bạn sẽ học được những gì mà sự nỗ lực học hỏi của bản thân ngoài những gì mà các giảng viên truyền đạt cũng rất quan trọng. Càng trong một ngôi trường ít tên tuổi hơn thì em càng phải quyết tâm trang bị cho mình những năng lực để có thể cạnh tranh, thuyết phục được các nhà tuyển dụng”, Ngọc Ánh tự tin.

    Học về công nghệ thông tin, Ánh xác định mình phải luôn luôn cập nhật những công nghệ mới và luôn phải giành nhiều thời gian cho nó.

    “Chuyên ngành của em chủ yếu về lập trình. Việc học tập vất vả hay không cũng tùy bản thân mình. Bởi em nghĩ học đại học thì thời gian mình bỏ ra để tự học và tìm tòi là chính chứ không phải là các thầy cô giảng dạy cho mình những gì”.

    Ánh cho hay thời gian tự học của mình nhiều gấp nhiều lần thời gian học tập trên lớp. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    “Có những thứ có thể trên ghế nhà trường chưa thể hay sẽ không thể dạy đến được hết, nhưng mình phải tự tìm tòi và học hỏi để sử dụng được ngay khi cần đến.

    Như khóa của em là khóa thứ 2 của trường về ngành học này. Do đó chưa được học về Java và Android như các khóa sau này, nên em phải tự tìm hiểu để không bị thua thiệt”, Ánh nói.

    Thậm chí, Ngọc Ánh cũng thường xuyên chơi game để trải nghiệm.
     
  4. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chuyển nhà thành hưng Là con gái theo học ngành

    [​IMG], trường khối kỹ thuật, mà thậm chí “ban đầu một số người còn không biết đến trường mình” nhưng không vì thế mà Ánh cảm thấy tự ti. Thay vào đó em càng nhắc mình phải luôn cố gắng.

    “Tên trường không quyết định việc bạn sẽ học được những gì mà sự nỗ lực học hỏi của bản thân ngoài những gì mà các giảng viên truyền đạt cũng rất quan trọng. Càng trong một ngôi trường ít tên tuổi hơn thì em càng phải quyết tâm trang bị cho mình những năng lực để có thể cạnh tranh, thuyết phục được các nhà tuyển dụng”, Ngọc Ánh tự tin.

    Học về công nghệ thông tin, Ánh xác định mình phải luôn luôn cập nhật những công nghệ mới và luôn phải giành nhiều thời gian cho nó.

    “Chuyên ngành của em chủ yếu về lập trình. Việc học tập vất vả hay không cũng tùy bản thân mình. Bởi em nghĩ học đại học thì thời gian mình bỏ ra để tự học và tìm tòi là chính chứ không phải là các thầy cô giảng dạy cho mình những gì”.

    Ánh cho hay thời gian tự học của mình nhiều gấp nhiều lần thời gian học tập trên lớp. http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    “Có những thứ có thể trên ghế nhà trường chưa thể hay sẽ không thể dạy đến được hết, nhưng mình phải tự tìm tòi và học hỏi để sử dụng được ngay khi cần đến.

    Như khóa của em là khóa thứ 2 của trường về ngành học này. Do đó chưa được học về Java và Android như các khóa sau này, nên em phải tự tìm hiểu để không bị thua thiệt”, Ánh nói.

    Thậm chí, Ngọc Ánh cũng thường xuyên chơi game để trải nghiệm.
     
  5. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chi tiết xem chuyển nhà thành hưng

    [​IMG]Ông Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1982, là con trai ông Phạm Đình Vận, nguyên Tổng giám đốc BĐATHHMN. Ngày 21/2/2014, sau khi Tổng giám đốc Phạm Đình Vận nhận quyết định nghỉ hưu, em trai ông Vận là ông Phạm Quốc Súy nhận quyết định thay chức của anh trai. Điều đáng nói, trước thời điểm ông Vận nhận quyết định nghỉ hưu 2 ngày (ngày 19/2/2014), ông Vận đã ký quyết định bổ nhiệm con trai là Phạm Tuấn Anh (đang là Trưởng phòng an toàn hàng hải) làm Phó Tổng giám đốc.

    Song quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Phó Tổng giám đốc là vượt thẩm quyền và trái quy định hiện hành về trình tự, thủ tục bổ nhiệm cán bộ.

    Tháng 4/2014, ông Đinh La Thăng (khi đó là Bộ trưởng GTVT) đã yêu cầu Tổng công ty BĐATHHMN thu hồi quyết định bổ nhiệm sai quy định đối với ông Phó Tổng giám đốc Phạm Tuấn Anh.

    Sau đó, ông Phạm Tuấn Anh đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu. Và chỉ hơn một năm sau, tháng 7/2015, ông Phạm Tuấn Anh đã trở lại chức vụ từng bị ông Đinh La Thăng cách chức.

    Sau khi quay lại vị trí cũ, ông Tuấn Anh tiếp tục được tín nhiệm và được giao thêm chức vụ mới. Theo đó, ngày 30/5/2017, Tổng công ty BĐATHHMN tổ chức hội nghị công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty kiêm giữ chức Giám đốc Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Biển đông và Hải đảo thay ông Nguyễn Duy Hiết về nghỉ hưu theo chế độ.

    Theo báo cáo thực trạng quản trị và cơ cấu tổ chức năm 2016 của Tổng công ty BĐATHHMN, Phó Tổng giám đốc ông Phạm Tuấn Anh có thu nhập 545,2 triệu đồng, tương đương 45,4 triệu đồng mỗi tháng.

    Nhiều "tướng" ngành GTVT bị ông Đinh La Thăng "trảm"

    Ngoài trường hợp ông Nguyễn Viết Hiệp và ông Phạm Tuấn Anh, thời còn làm Bộ trưởng GTVT, ông Đinh La Thăng còn mạnh tay “trảm” hàng loạt tướng trong ngành vì những sai phạm, ì ạch trong thi công dự án.

    Ngày 3/6/2014, Bộ GTVT đã chính thức công bố quyết định cho thôi chức vụ Tổng Giám đốc Đường sắt Việt Nam đối với ông Nguyễn Đạt Tường. Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, điều mà ông quan tâm là năng lực công tác và hiệu quả công việc.

    Ngày 29/12/2014, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng ký quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng, quyền Tổng giám đốc Ban quản lý dự án Đường sắt với hình thức “giáng chức” xuống làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).

    Tháng 2/2015, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trực tiếp đi kiểm tra thực tế, nhận định việc thi công ở các dự án thi công quốc lộ 1 qua Bình Định - Phú Yên ì ạch, nhà thầu kém. Trong cuộc họp về việc xử lý vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án trên, ông Thăng quyết định thay giám đốc điều hành dự án.

    Ngoài ra còn nhiều trường hợp khác cũng bị ông Đinh La Thăng ra lệnh 'trảm' hoặc xử lý kỷ luật như: Chủ tịch HĐQT Cienco1 ông Phạm Dũng. Ông Dũng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong vụ tai nạn lao động xảy ra trên công trường thi công tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Sau khi Cienco 1 cổ phần hóa, ông Dũng đã xin nghỉ hưu trước tuổi.

    Ông Đinh La Thăng cũng ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Phó Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 1 đối với ông Nguyễn Quốc Bình để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong quản lý dự án cải tạo, mở rộng QL 1A đoạn Thanh Hoá – Diễn Châu tháng 10/2014.

    Ông Đinh La Thăng cũng đình chỉ chức vụ Cục trưởng Đường sắt của ông Nguyễn Hữu Thắng vì những phát ngôn liên quan dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông.

    Ngoài ra, ông Đinh La Thăng đã từng kỷ luật ông Thạch Như Sỹ – Phó chánh thanh tra Bộ GTVT với hình thức khiển trách; kỷ luật 'khiển trách' đối với ông Lưu Đình Tiến – người đại diện phần vốn Nhà nước tại Tổng công ty Xây dựng đường thủy; đình chỉ công tác Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt Nguyễn Văn Bảo tháng
     
  6. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chi tiết xem chuyển nhà thành hưng

    [​IMG]Ông Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1982, là con trai ông Phạm Đình Vận, nguyên Tổng giám đốc BĐATHHMN. Ngày 21/2/2014, sau khi Tổng giám đốc Phạm Đình Vận nhận quyết định nghỉ hưu, em trai ông Vận là ông Phạm Quốc Súy nhận quyết định thay chức của anh trai. Điều đáng nói, trước thời điểm ông Vận nhận quyết định nghỉ hưu 2 ngày (ngày 19/2/2014), ông Vận đã ký quyết định bổ nhiệm con trai là Phạm Tuấn Anh (đang là Trưởng phòng an toàn hàng hải) làm Phó Tổng giám đốc.

    Song quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Phó Tổng giám đốc là vượt thẩm quyền và trái quy định hiện hành về trình tự, thủ tục bổ nhiệm cán bộ.

    Tháng 4/2014, ông Đinh La Thăng (khi đó là Bộ trưởng GTVT) đã yêu cầu Tổng công ty BĐATHHMN thu hồi quyết định bổ nhiệm sai quy định đối với ông Phó Tổng giám đốc Phạm Tuấn Anh.

    Sau đó, ông Phạm Tuấn Anh đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu. Và chỉ hơn một năm sau, tháng 7/2015, ông Phạm Tuấn Anh đã trở lại chức vụ từng bị ông Đinh La Thăng cách chức.

    Sau khi quay lại vị trí cũ, ông Tuấn Anh tiếp tục được tín nhiệm và được giao thêm chức vụ mới. Theo đó, ngày 30/5/2017, Tổng công ty BĐATHHMN tổ chức hội nghị công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty kiêm giữ chức Giám đốc Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Biển đông và Hải đảo thay ông Nguyễn Duy Hiết về nghỉ hưu theo chế độ.

    Theo báo cáo thực trạng quản trị và cơ cấu tổ chức năm 2016 của Tổng công ty BĐATHHMN, Phó Tổng giám đốc ông Phạm Tuấn Anh có thu nhập 545,2 triệu đồng, tương đương 45,4 triệu đồng mỗi tháng.

    Nhiều "tướng" ngành GTVT bị ông Đinh La Thăng "trảm"

    Ngoài trường hợp ông Nguyễn Viết Hiệp và ông Phạm Tuấn Anh, thời còn làm Bộ trưởng GTVT, ông Đinh La Thăng còn mạnh tay “trảm” hàng loạt tướng trong ngành vì những sai phạm, ì ạch trong thi công dự án.

    Ngày 3/6/2014, Bộ GTVT đã chính thức công bố quyết định cho thôi chức vụ Tổng Giám đốc Đường sắt Việt Nam đối với ông Nguyễn Đạt Tường. Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, điều mà ông quan tâm là năng lực công tác và hiệu quả công việc.

    Ngày 29/12/2014, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng ký quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng, quyền Tổng giám đốc Ban quản lý dự án Đường sắt với hình thức “giáng chức” xuống làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).

    Tháng 2/2015, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trực tiếp đi kiểm tra thực tế, nhận định việc thi công ở các dự án thi công quốc lộ 1 qua Bình Định - Phú Yên ì ạch, nhà thầu kém. Trong cuộc họp về việc xử lý vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án trên, ông Thăng quyết định thay giám đốc điều hành dự án.

    Ngoài ra còn nhiều trường hợp khác cũng bị ông Đinh La Thăng ra lệnh 'trảm' hoặc xử lý kỷ luật như: Chủ tịch HĐQT Cienco1 ông Phạm Dũng. Ông Dũng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong vụ tai nạn lao động xảy ra trên công trường thi công tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Sau khi Cienco 1 cổ phần hóa, ông Dũng đã xin nghỉ hưu trước tuổi.

    Ông Đinh La Thăng cũng ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Phó Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 1 đối với ông Nguyễn Quốc Bình để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong quản lý dự án cải tạo, mở rộng QL 1A đoạn Thanh Hoá – Diễn Châu tháng 10/2014.

    Ông Đinh La Thăng cũng đình chỉ chức vụ Cục trưởng Đường sắt của ông Nguyễn Hữu Thắng vì những phát ngôn liên quan dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông.

    Ngoài ra, ông Đinh La Thăng đã từng kỷ luật ông Thạch Như Sỹ – Phó chánh thanh tra Bộ GTVT với hình thức khiển trách; kỷ luật 'khiển trách' đối với ông Lưu Đình Tiến – người đại diện phần vốn Nhà nước tại Tổng công ty Xây dựng đường thủy; đình chỉ công tác Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt Nguyễn Văn Bảo tháng
     
  7. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chi tiết xem chuyển nhà thành hưng

    [​IMG]Ông Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1982, là con trai ông Phạm Đình Vận, nguyên Tổng giám đốc BĐATHHMN. Ngày 21/2/2014, sau khi Tổng giám đốc Phạm Đình Vận nhận quyết định nghỉ hưu, em trai ông Vận là ông Phạm Quốc Súy nhận quyết định thay chức của anh trai. Điều đáng nói, trước thời điểm ông Vận nhận quyết định nghỉ hưu 2 ngày (ngày 19/2/2014), ông Vận đã ký quyết định bổ nhiệm con trai là Phạm Tuấn Anh (đang là Trưởng phòng an toàn hàng hải) làm Phó Tổng giám đốc.

    Song quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Phó Tổng giám đốc là vượt thẩm quyền và trái quy định hiện hành về trình tự, thủ tục bổ nhiệm cán bộ.

    Tháng 4/2014, ông Đinh La Thăng (khi đó là Bộ trưởng GTVT) đã yêu cầu Tổng công ty BĐATHHMN thu hồi quyết định bổ nhiệm sai quy định đối với ông Phó Tổng giám đốc Phạm Tuấn Anh.

    Sau đó, ông Phạm Tuấn Anh đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu. Và chỉ hơn một năm sau, tháng 7/2015, ông Phạm Tuấn Anh đã trở lại chức vụ từng bị ông Đinh La Thăng cách chức.

    Sau khi quay lại vị trí cũ, ông Tuấn Anh tiếp tục được tín nhiệm và được giao thêm chức vụ mới. Theo đó, ngày 30/5/2017, Tổng công ty BĐATHHMN tổ chức hội nghị công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty kiêm giữ chức Giám đốc Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Biển đông và Hải đảo thay ông Nguyễn Duy Hiết về nghỉ hưu theo chế độ.

    Theo báo cáo thực trạng quản trị và cơ cấu tổ chức năm 2016 của Tổng công ty BĐATHHMN, Phó Tổng giám đốc ông Phạm Tuấn Anh có thu nhập 545,2 triệu đồng, tương đương 45,4 triệu đồng mỗi tháng.

    Nhiều "tướng" ngành GTVT bị ông Đinh La Thăng "trảm"

    Ngoài trường hợp ông Nguyễn Viết Hiệp và ông Phạm Tuấn Anh, thời còn làm Bộ trưởng GTVT, ông Đinh La Thăng còn mạnh tay “trảm” hàng loạt tướng trong ngành vì những sai phạm, ì ạch trong thi công dự án.

    Ngày 3/6/2014, Bộ GTVT đã chính thức công bố quyết định cho thôi chức vụ Tổng Giám đốc Đường sắt Việt Nam đối với ông Nguyễn Đạt Tường. Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, điều mà ông quan tâm là năng lực công tác và hiệu quả công việc.

    Ngày 29/12/2014, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng ký quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng, quyền Tổng giám đốc Ban quản lý dự án Đường sắt với hình thức “giáng chức” xuống làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).

    Tháng 2/2015, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trực tiếp đi kiểm tra thực tế, nhận định việc thi công ở các dự án thi công quốc lộ 1 qua Bình Định - Phú Yên ì ạch, nhà thầu kém. Trong cuộc họp về việc xử lý vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án trên, ông Thăng quyết định thay giám đốc điều hành dự án.

    Ngoài ra còn nhiều trường hợp khác cũng bị ông Đinh La Thăng ra lệnh 'trảm' hoặc xử lý kỷ luật như: Chủ tịch HĐQT Cienco1 ông Phạm Dũng. Ông Dũng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong vụ tai nạn lao động xảy ra trên công trường thi công tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Sau khi Cienco 1 cổ phần hóa, ông Dũng đã xin nghỉ hưu trước tuổi.

    Ông Đinh La Thăng cũng ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Phó Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 1 đối với ông Nguyễn Quốc Bình để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong quản lý dự án cải tạo, mở rộng QL 1A đoạn Thanh Hoá – Diễn Châu tháng 10/2014.

    Ông Đinh La Thăng cũng đình chỉ chức vụ Cục trưởng Đường sắt của ông Nguyễn Hữu Thắng vì những phát ngôn liên quan dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông.

    Ngoài ra, ông Đinh La Thăng đã từng kỷ luật ông Thạch Như Sỹ – Phó chánh thanh tra Bộ GTVT với hình thức khiển trách; kỷ luật 'khiển trách' đối với ông Lưu Đình Tiến – người đại diện phần vốn Nhà nước tại Tổng công ty Xây dựng đường thủy; đình chỉ công tác Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt Nguyễn Văn Bảo tháng
     
  8. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
  9. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chi tiết xem tại đây: chuyển nhà thành hưng [​IMG]

    Ông Hiệp nguyên là tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội. Tháng 2/2016, sau vụ mua 160 toa xe cũ của Cục Đường sắt Côn Minh (Trung Quốc), ông Đinh La Thăng, nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT đã chỉ đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cách chức ông Hiệp.

    Sau đó, ông Hiệp được cho thôi chức Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội và được điều động về làm trưởng ban kế hoạch và kinh doanh của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

    Như vậy, sau gần 2 năm bị cách chức, ông Hiệp đã được bổ nhiệm lại chức danh Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội.

    Phó Tổng giám đốc bị ông Đinh La Thăng "trảm" về "ghế" cũ, thêm chức mới

    Một nhân vật nữa cũng khiến dư luận chú ý là trường hợp ông Phạm Tuấn Anh nhanh chóng trở lại chức vụ cũ và nhận lương khủng sau khi bị ông Đinh La Thăng ra lệnh 'trảm' tại Tổng công ty Bảo đảm an toàn Hàng hải miền Nam (BĐATHHMN).

    Theo báo cáo tài chính hợp nhất 2015 của Tổng công ty BĐATHHMN, tháng 7/2015, đơn vị này đã ra quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Phó Tổng giám đốc
     
  10. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chi tiết xem chuyển nhà thành hưng

    [​IMG]Ông Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1982, là con trai ông Phạm Đình Vận, nguyên Tổng giám đốc BĐATHHMN. Ngày 21/2/2014, sau khi Tổng giám đốc Phạm Đình Vận nhận quyết định nghỉ hưu, em trai ông Vận là ông Phạm Quốc Súy nhận quyết định thay chức của anh trai. Điều đáng nói, trước thời điểm ông Vận nhận quyết định nghỉ hưu 2 ngày (ngày 19/2/2014), ông Vận đã ký quyết định bổ nhiệm con trai là Phạm Tuấn Anh (đang là Trưởng phòng an toàn hàng hải) làm Phó Tổng giám đốc.

    Song quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Phó Tổng giám đốc là vượt thẩm quyền và trái quy định hiện hành về trình tự, thủ tục bổ nhiệm cán bộ.

    Tháng 4/2014, ông Đinh La Thăng (khi đó là Bộ trưởng GTVT) đã yêu cầu Tổng công ty BĐATHHMN thu hồi quyết định bổ nhiệm sai quy định đối với ông Phó Tổng giám đốc Phạm Tuấn Anh.

    Sau đó, ông Phạm Tuấn Anh đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu. Và chỉ hơn một năm sau, tháng 7/2015, ông Phạm Tuấn Anh đã trở lại chức vụ từng bị ông Đinh La Thăng cách chức.

    Sau khi quay lại vị trí cũ, ông Tuấn Anh tiếp tục được tín nhiệm và được giao thêm chức vụ mới. Theo đó, ngày 30/5/2017, Tổng công ty BĐATHHMN tổ chức hội nghị công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty kiêm giữ chức Giám đốc Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Biển đông và Hải đảo thay ông Nguyễn Duy Hiết về nghỉ hưu theo chế độ.

    Theo báo cáo thực trạng quản trị và cơ cấu tổ chức năm 2016 của Tổng công ty BĐATHHMN, Phó Tổng giám đốc ông Phạm Tuấn Anh có thu nhập 545,2 triệu đồng, tương đương 45,4 triệu đồng mỗi tháng.

    Nhiều "tướng" ngành GTVT bị ông Đinh La Thăng "trảm"

    Ngoài trường hợp ông Nguyễn Viết Hiệp và ông Phạm Tuấn Anh, thời còn làm Bộ trưởng GTVT, ông Đinh La Thăng còn mạnh tay “trảm” hàng loạt tướng trong ngành vì những sai phạm, ì ạch trong thi công dự án.

    Ngày 3/6/2014, Bộ GTVT đã chính thức công bố quyết định cho thôi chức vụ Tổng Giám đốc Đường sắt Việt Nam đối với ông Nguyễn Đạt Tường. Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, điều mà ông quan tâm là năng lực công tác và hiệu quả công việc.

    Ngày 29/12/2014, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng ký quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng, quyền Tổng giám đốc Ban quản lý dự án Đường sắt với hình thức “giáng chức” xuống làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).

    Tháng 2/2015, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trực tiếp đi kiểm tra thực tế, nhận định việc thi công ở các dự án thi công quốc lộ 1 qua Bình Định - Phú Yên ì ạch, nhà thầu kém. Trong cuộc họp về việc xử lý vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án trên, ông Thăng quyết định thay giám đốc điều hành dự án.

    Ngoài ra còn nhiều trường hợp khác cũng bị ông Đinh La Thăng ra lệnh 'trảm' hoặc xử lý kỷ luật như: Chủ tịch HĐQT Cienco1 ông Phạm Dũng. Ông Dũng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong vụ tai nạn lao động xảy ra trên công trường thi công tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Sau khi Cienco 1 cổ phần hóa, ông Dũng đã xin nghỉ hưu trước tuổi.

    Ông Đinh La Thăng cũng ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Phó Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 1 đối với ông Nguyễn Quốc Bình để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong quản lý dự án cải tạo, mở rộng QL 1A đoạn Thanh Hoá – Diễn Châu tháng 10/2014.

    Ông Đinh La Thăng cũng đình chỉ chức vụ Cục trưởng Đường sắt của ông Nguyễn Hữu Thắng vì những phát ngôn liên quan dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông.

    Ngoài ra, ông Đinh La Thăng đã từng kỷ luật ông Thạch Như Sỹ – Phó chánh thanh tra Bộ GTVT với hình thức khiển trách; kỷ luật 'khiển trách' đối với ông Lưu Đình Tiến – người đại diện phần vốn Nhà nước tại Tổng công ty Xây dựng đường thủy; đình chỉ công tác Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt Nguyễn Văn Bảo tháng
     
  11. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chi tiết xem chuyển nhà thành hưng

    [​IMG]Ông Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1982, là con trai ông Phạm Đình Vận, nguyên Tổng giám đốc BĐATHHMN. Ngày 21/2/2014, sau khi Tổng giám đốc Phạm Đình Vận nhận quyết định nghỉ hưu, em trai ông Vận là ông Phạm Quốc Súy nhận quyết định thay chức của anh trai. Điều đáng nói, trước thời điểm ông Vận nhận quyết định nghỉ hưu 2 ngày (ngày 19/2/2014), ông Vận đã ký quyết định bổ nhiệm con trai là Phạm Tuấn Anh (đang là Trưởng phòng an toàn hàng hải) làm Phó Tổng giám đốc.

    Song quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Phó Tổng giám đốc là vượt thẩm quyền và trái quy định hiện hành về trình tự, thủ tục bổ nhiệm cán bộ.

    Tháng 4/2014, ông Đinh La Thăng (khi đó là Bộ trưởng GTVT) đã yêu cầu Tổng công ty BĐATHHMN thu hồi quyết định bổ nhiệm sai quy định đối với ông Phó Tổng giám đốc Phạm Tuấn Anh.

    Sau đó, ông Phạm Tuấn Anh đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu. Và chỉ hơn một năm sau, tháng 7/2015, ông Phạm Tuấn Anh đã trở lại chức vụ từng bị ông Đinh La Thăng cách chức.

    Sau khi quay lại vị trí cũ, ông Tuấn Anh tiếp tục được tín nhiệm và được giao thêm chức vụ mới. Theo đó, ngày 30/5/2017, Tổng công ty BĐATHHMN tổ chức hội nghị công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty kiêm giữ chức Giám đốc Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Biển đông và Hải đảo thay ông Nguyễn Duy Hiết về nghỉ hưu theo chế độ.

    Theo báo cáo thực trạng quản trị và cơ cấu tổ chức năm 2016 của Tổng công ty BĐATHHMN, Phó Tổng giám đốc ông Phạm Tuấn Anh có thu nhập 545,2 triệu đồng, tương đương 45,4 triệu đồng mỗi tháng.

    Nhiều "tướng" ngành GTVT bị ông Đinh La Thăng "trảm"

    Ngoài trường hợp ông Nguyễn Viết Hiệp và ông Phạm Tuấn Anh, thời còn làm Bộ trưởng GTVT, ông Đinh La Thăng còn mạnh tay “trảm” hàng loạt tướng trong ngành vì những sai phạm, ì ạch trong thi công dự án.

    Ngày 3/6/2014, Bộ GTVT đã chính thức công bố quyết định cho thôi chức vụ Tổng Giám đốc Đường sắt Việt Nam đối với ông Nguyễn Đạt Tường. Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, điều mà ông quan tâm là năng lực công tác và hiệu quả công việc.

    Ngày 29/12/2014, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng ký quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng, quyền Tổng giám đốc Ban quản lý dự án Đường sắt với hình thức “giáng chức” xuống làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).

    Tháng 2/2015, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trực tiếp đi kiểm tra thực tế, nhận định việc thi công ở các dự án thi công quốc lộ 1 qua Bình Định - Phú Yên ì ạch, nhà thầu kém. Trong cuộc họp về việc xử lý vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án trên, ông Thăng quyết định thay giám đốc điều hành dự án.

    Ngoài ra còn nhiều trường hợp khác cũng bị ông Đinh La Thăng ra lệnh 'trảm' hoặc xử lý kỷ luật như: Chủ tịch HĐQT Cienco1 ông Phạm Dũng. Ông Dũng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong vụ tai nạn lao động xảy ra trên công trường thi công tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Sau khi Cienco 1 cổ phần hóa, ông Dũng đã xin nghỉ hưu trước tuổi.

    Ông Đinh La Thăng cũng ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Phó Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 1 đối với ông Nguyễn Quốc Bình để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong quản lý dự án cải tạo, mở rộng QL 1A đoạn Thanh Hoá – Diễn Châu tháng 10/2014.

    Ông Đinh La Thăng cũng đình chỉ chức vụ Cục trưởng Đường sắt của ông Nguyễn Hữu Thắng vì những phát ngôn liên quan dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông.

    Ngoài ra, ông Đinh La Thăng đã từng kỷ luật ông Thạch Như Sỹ – Phó chánh thanh tra Bộ GTVT với hình thức khiển trách; kỷ luật 'khiển trách' đối với ông Lưu Đình Tiến – người đại diện phần vốn Nhà nước tại Tổng công ty Xây dựng đường thủy; đình chỉ công tác Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt Nguyễn Văn Bảo tháng
     
  12. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chi tiết xem chuyển nhà thành hưng

    [​IMG]Ông Phạm Tuấn Anh, sinh năm 1982, là con trai ông Phạm Đình Vận, nguyên Tổng giám đốc BĐATHHMN. Ngày 21/2/2014, sau khi Tổng giám đốc Phạm Đình Vận nhận quyết định nghỉ hưu, em trai ông Vận là ông Phạm Quốc Súy nhận quyết định thay chức của anh trai. Điều đáng nói, trước thời điểm ông Vận nhận quyết định nghỉ hưu 2 ngày (ngày 19/2/2014), ông Vận đã ký quyết định bổ nhiệm con trai là Phạm Tuấn Anh (đang là Trưởng phòng an toàn hàng hải) làm Phó Tổng giám đốc.

    Song quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Phó Tổng giám đốc là vượt thẩm quyền và trái quy định hiện hành về trình tự, thủ tục bổ nhiệm cán bộ.

    Tháng 4/2014, ông Đinh La Thăng (khi đó là Bộ trưởng GTVT) đã yêu cầu Tổng công ty BĐATHHMN thu hồi quyết định bổ nhiệm sai quy định đối với ông Phó Tổng giám đốc Phạm Tuấn Anh.

    Sau đó, ông Phạm Tuấn Anh đã được bổ nhiệm làm Giám đốc Cảng vụ Hàng hải Vũng Tàu. Và chỉ hơn một năm sau, tháng 7/2015, ông Phạm Tuấn Anh đã trở lại chức vụ từng bị ông Đinh La Thăng cách chức.

    Sau khi quay lại vị trí cũ, ông Tuấn Anh tiếp tục được tín nhiệm và được giao thêm chức vụ mới. Theo đó, ngày 30/5/2017, Tổng công ty BĐATHHMN tổ chức hội nghị công bố quyết định giao nhiệm vụ cho ông Phạm Tuấn Anh – Phó Tổng Giám đốc Tổng công ty kiêm giữ chức Giám đốc Công ty Bảo đảm an toàn hàng hải Biển đông và Hải đảo thay ông Nguyễn Duy Hiết về nghỉ hưu theo chế độ.

    Theo báo cáo thực trạng quản trị và cơ cấu tổ chức năm 2016 của Tổng công ty BĐATHHMN, Phó Tổng giám đốc ông Phạm Tuấn Anh có thu nhập 545,2 triệu đồng, tương đương 45,4 triệu đồng mỗi tháng.

    Nhiều "tướng" ngành GTVT bị ông Đinh La Thăng "trảm"

    Ngoài trường hợp ông Nguyễn Viết Hiệp và ông Phạm Tuấn Anh, thời còn làm Bộ trưởng GTVT, ông Đinh La Thăng còn mạnh tay “trảm” hàng loạt tướng trong ngành vì những sai phạm, ì ạch trong thi công dự án.

    Ngày 3/6/2014, Bộ GTVT đã chính thức công bố quyết định cho thôi chức vụ Tổng Giám đốc Đường sắt Việt Nam đối với ông Nguyễn Đạt Tường. Theo Bộ trưởng Đinh La Thăng, điều mà ông quan tâm là năng lực công tác và hiệu quả công việc.

    Ngày 29/12/2014, Bộ trưởng GTVT Đinh La Thăng ký quyết định kỷ luật đối với ông Nguyễn Mạnh Hùng, quyền Tổng giám đốc Ban quản lý dự án Đường sắt với hình thức “giáng chức” xuống làm Phó tổng giám đốc Tổng công ty Đầu tư và Phát triển đường cao tốc Việt Nam (VEC).

    Tháng 2/2015, Bộ trưởng Đinh La Thăng đã trực tiếp đi kiểm tra thực tế, nhận định việc thi công ở các dự án thi công quốc lộ 1 qua Bình Định - Phú Yên ì ạch, nhà thầu kém. Trong cuộc họp về việc xử lý vướng mắc, đẩy nhanh tiến độ các dự án trên, ông Thăng quyết định thay giám đốc điều hành dự án.

    Ngoài ra còn nhiều trường hợp khác cũng bị ông Đinh La Thăng ra lệnh 'trảm' hoặc xử lý kỷ luật như: Chủ tịch HĐQT Cienco1 ông Phạm Dũng. Ông Dũng bị kỷ luật vì thiếu trách nhiệm trong vụ tai nạn lao động xảy ra trên công trường thi công tuyến đường sắt Cát Linh – Hà Đông. Sau khi Cienco 1 cổ phần hóa, ông Dũng đã xin nghỉ hưu trước tuổi.

    Ông Đinh La Thăng cũng ra quyết định tạm đình chỉ chức vụ Phó Tổng giám đốc Ban quản lý dự án 1 đối với ông Nguyễn Quốc Bình để kiểm điểm trách nhiệm cá nhân trong quản lý dự án cải tạo, mở rộng QL 1A đoạn Thanh Hoá – Diễn Châu tháng 10/2014.

    Ông Đinh La Thăng cũng đình chỉ chức vụ Cục trưởng Đường sắt của ông Nguyễn Hữu Thắng vì những phát ngôn liên quan dự án đường sắt Cát Linh – Hà Đông.

    Ngoài ra, ông Đinh La Thăng đã từng kỷ luật ông Thạch Như Sỹ – Phó chánh thanh tra Bộ GTVT với hình thức khiển trách; kỷ luật 'khiển trách' đối với ông Lưu Đình Tiến – người đại diện phần vốn Nhà nước tại Tổng công ty Xây dựng đường thủy; đình chỉ công tác Phó tổng giám đốc Ban quản lý dự án đường sắt Nguyễn Văn Bảo tháng
     
  13. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chi tiết xem tại đây: chuyển nhà thành hưng [​IMG]

    Ông Hiệp nguyên là tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội. Tháng 2/2016, sau vụ mua 160 toa xe cũ của Cục Đường sắt Côn Minh (Trung Quốc), ông Đinh La Thăng, nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT đã chỉ đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cách chức ông Hiệp.

    Sau đó, ông Hiệp được cho thôi chức Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội và được điều động về làm trưởng ban kế hoạch và kinh doanh của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

    Như vậy, sau gần 2 năm bị cách chức, ông Hiệp đã được bổ nhiệm lại chức danh Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội.

    Phó Tổng giám đốc bị ông Đinh La Thăng "trảm" về "ghế" cũ, thêm chức mới

    Một nhân vật nữa cũng khiến dư luận chú ý là trường hợp ông Phạm Tuấn Anh nhanh chóng trở lại chức vụ cũ và nhận lương khủng sau khi bị ông Đinh La Thăng ra lệnh 'trảm' tại Tổng công ty Bảo đảm an toàn Hàng hải miền Nam (BĐATHHMN).

    Theo báo cáo tài chính hợp nhất 2015 của Tổng công ty BĐATHHMN, tháng 7/2015, đơn vị này đã ra quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Phó Tổng giám đốc
     
  14. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chi tiết xem tại đây: chuyển nhà thành hưng [​IMG]

    Ông Hiệp nguyên là tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội. Tháng 2/2016, sau vụ mua 160 toa xe cũ của Cục Đường sắt Côn Minh (Trung Quốc), ông Đinh La Thăng, nguyên Bộ trưởng Bộ GTVT đã chỉ đạo Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam cách chức ông Hiệp.

    Sau đó, ông Hiệp được cho thôi chức Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội và được điều động về làm trưởng ban kế hoạch và kinh doanh của Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam.

    Như vậy, sau gần 2 năm bị cách chức, ông Hiệp đã được bổ nhiệm lại chức danh Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Vận tải đường sắt Hà Nội.

    Phó Tổng giám đốc bị ông Đinh La Thăng "trảm" về "ghế" cũ, thêm chức mới

    Một nhân vật nữa cũng khiến dư luận chú ý là trường hợp ông Phạm Tuấn Anh nhanh chóng trở lại chức vụ cũ và nhận lương khủng sau khi bị ông Đinh La Thăng ra lệnh 'trảm' tại Tổng công ty Bảo đảm an toàn Hàng hải miền Nam (BĐATHHMN).

    Theo báo cáo tài chính hợp nhất 2015 của Tổng công ty BĐATHHMN, tháng 7/2015, đơn vị này đã ra quyết định bổ nhiệm ông Phạm Tuấn Anh làm Phó Tổng giám đốc
     
  15. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chuyển nhà thành hưng Trả lời trên Báo Bắc Giang,

    [​IMG]ông Nguyễn Hồng Sơn, Giám đốc Trung tâm Văn hoá - Thể thao TP cho biết: Dự kiến cây thông Noel được trưng bày tại khu vực quảng trường đến hết Tết dương lịch. Hằng ngày, trung tâm cử 2 cán bộ bảo vệ tại đây từ 5 giờ chiều đến 10 giờ đêm. Sau Tết dương lịch, toàn bộ hạng mục của cây thông sẽ được tháo dỡ, cất giữ để phục vụ cho các hoạt động khác.

    Trong khi đó, có ý kiến dư luận băn khoăn về việc dựng cây thông trong dịp lễ Noel lớn như vậy, thì số tiền sử dụng là bao nhiêu, liệu có hợp lý hay không?

    Trao đổi với PV Dân trí, Trưởng phòng Văn hóa thông tin TP Bắc Giang cho biết sẽ đề nghị cơ quan công an trích xuất camera để xác định những cá nhân nào có hành vi phá cây thông Noel để tuyên truyền nhắc nhở, phê bình.

    Trước thông tin cho rằng kinh phí để dựng cây thông này lên đến 300 triệu đồng, vị Trưởng phòng Văn hóa thông tin TP Bắc Giang cho biết số tiền này từ nguồn xã hội hóa, cụ thể là bao nhiêu sẽ cho kiểm tra lại.

    Dân trí sẽ tiếp tục thông tin sự việc đến bạn đọc.
     
  16. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Ông Trung cũng cho biết thêm, bản thân ông cũng giật mình ở chỗ, qua việc vừa rồi "người ta" làm chỗ nhà công sản, có tới hai mươi mấy dự án, cho thấy thất thoát rất lớn. Chi tiết xem: chuyển nhà thành hưng

    Ghi nhận ý kiến của ông Trung, Bí thư Thành ủy Trương Quang Nghĩa cũng bày tỏ bất ngờ chỗ này, là khi giao đất cho doanh nghiệp thì họ chỉ nộp tiền sử dụng đất. Ông Trương Quang Nghĩa nói ngay: “Khi làm thế này sẽ phát sinh một tiêu cực nữa, là các doanh nghiệp đứng sau lưng mấy ông chính quyền để nhận những đất kiểu như thế. Về mặt nguyên tắc, khi anh lập dự án, anh phải nộp tiền giải phóng mặt bằng, và nộp tiền sử dụng đất. Chứ như thế sẽ không có doanh nghiệp thật đâu mà toàn doanh nghiệp quan hệ thì chết”.

    Với cách giao đất như thế, ông Nguyễn Nho Trung cũng chỉ ra ngay thực tế: “Vì thế mà lâu nay người ta không đầu tư vào sản xuất mà đầu tư vào đất đai. Và có thể nói những người giàu có lên từ đất đai là bắt đầu ở chỗ này”.

    “Dự án về tay em, em múa một lúc là các anh ở sở phê duyệt điều chỉnh quy hoạch”

    Nói tiếp câu chuyện thất thu ngân sách ở lĩnh vực bất động sản, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng Trương Quang Nghĩa chỉ ra một điểm phải lưu ý ở câu chuyện đang nóng lên trong dư luận xã hội là thất thu thuế đất từ điều chỉnh quy hoạch. Ông Nghĩa nói: “Xã hội đang nóng lên câu chuyện bất động sản, tài sản công của chúng ta. Một dự án mà khi nộp tiền sử dụng đất thì quy hoạch 2 tầng, nhưng dự án về tay em, em múa một lúc là các anh ở sở phê duyệt điều chỉnh quy hoạch lên 20 tầng. Điều chỉnh như thế thì giá đất khác hẳn. Có tính đến phát sinh thất thu thuế đất chỗ này thì tiền về tay ai? Có phải cứ hết về tay em nọ rồi em kia, còn Nhà nước thì thất thu? Đây là câu chuyện của cả nước. Đừng để như vậy nữa!” http://chuyennhathanhhunghanoi.com

    Cũng trong lĩnh vực bất động sản, Bí thư Thành ủy Đà Nẵng đề nghị xem lại chỗ tính thuế trước bạ lâu nay căn cứ vào giá trị công chứng để cho an toàn, dẫn tới thất thu; nên phải theo dõi giá cả thị trường, căn cứ vào đó mà tính thuế trước bạ.

    Bí thư Thành ủy Đà Nẵng cũng đặc biệt lưu ý yếu tố con người. “Người đi thu thuế phải minh bạch, có đạo đức công vụ, chứ đang diễn ra phổ biến trong cả nước là tình trạng ăn chia giữa người nộp và người đi thu thuế. Đáng nộp 100, bảo nộp 50 thôi rồi ăn chia chênh lệch 50 còn lại, tư tưởng nộp càng ít càng tốt. Tôi nói ra điều này chắc các anh bên thuế cũng không bất ngờ. Rồi cả người giám sát thu thuế nữa. Anh đi giám sát mà đến người ta mời một bữa thịnh soạn, một cốc nước mát rồi về, thì có tin được không?” - ông Nghĩa nói.
     
  17. 250
    0
    16
    phuong78bds

    phuong78bds Member

    Tham gia ngày:
    10/3/18
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Yên Bái
    https://chuyennhathanhhunghanoi.com/taxi-tai-thanh-hung/Taxi-tai-thanh-Hung-2.html
    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, cô Lê Thị Huyền, giáo viên Trường Tiểu học Ngọc Khê 1, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) tiếp tục “gây sốt” cộng đồng mạng khi chia sẻ bài thơ “Nghề của mình”, do chị sáng tác, gửi cô giáo B.T.N - giáo viên Trường Tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức (Long An).
    [​IMG]
    Cô Lê Thị Huyền, giáo viên Trường Tiểu học Ngọc Khê 1, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa)

    Trước đó, vào ngày 28/2, tại Trường Tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức (Long An), chỉ vì cô giáo tên N. áp dụng biện pháp xử phạt học sinh vi phạm nội quy bằng hình thức quỳ gối nên có một số em sợ không đi học. Sau đó, có 4 phụ huynh tới trường lớn tiếng phản ánh cách giáo dục của cô giáo N. vượt quá chuẩn mực sư phạm.

    Mặc dù cô N. đã nhận lỗi và hứa khắc phục sai sót. Tuy nhiên, các phụ huynh gây áp lực, khiến cô N. phải quỳ trước mặt 4 phụ huynh, có sự chứng kiến của một số giáo viên trong trường.

    Sự việc sau khi được phản ánh đã gây xôn xao và thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Trong đó, không ít ý kiến bày tỏ sự phản đối trước cách hành xử của các bậc phụ huynh nêu trên đối với cô N.

    Nhằm chia sẻ với cô giáo N. và cũng là nỗi lòng trăn trở về cái nghề cao quý, tác giả đã trút bầu tâm sự qua bài thơ “Nghề của mình”. Những vần thơ mộc mạc sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều bình luận về ý nghĩa của bài thơ như những lời động viên, an ủi về nghề không chỉ của tác giả mà cũng là mong muốn của các giáo viên.

    Cô Huyền tâm sự: “Trong những ngày qua, tôi có theo dõi báo chí đưa tin về việc một số phụ huynh học sinh buộc cô giáo phải quỳ xuống xin lỗi vì lí do cô đã phạt một số học sinh quỳ trong giờ học. Bản thân tôi cũng là một giáo viên Tiểu học nên rất thương và thông cảm với cô giáo N., đồng thời, cũng rất bức xúc trước cách hành xử của phụ huynh. Tôi viết bài thơ này với mong muốn các bậc phụ huynh học sinh hãy có cái nhìn cảm thông hơn với nhà giáo chúng tôi, đồng thời hãy cùng chung tay với chúng tôi trong việc giáo dục con em mình”.

    NGHỀ CỦA MÌNH

    Nghề của mình buồn lắm phải không em?

    Khi phụ huynh bắt cô quỳ xin lỗi.

    Chỉ vì phút nóng lòng cô nông nổi

    Trách phạt trò phải quỳ gối trước cô.

    Nhớ chúng mình những năm tháng trẻ thơ

    Khi đến lớp bị thầy cô quở phạt.

    Sợ cha mẹ về nhà đâu dám “mách”.

    Vì biết rằng mẹ sẽ phạt nặng hơn

    Thời gian qua rồi, ta cũng lớn khôn.

    Gặp thầy cô, vẫn ngồi ôn chuyện cũ.

    Vẫn dạ, thưa… lời trò đầy hiếu lễ

    Ơn thầy cô mà con đã nên người…

    Thời gian qua rồi, đạo học đổi thay.

    Cô giáo thời nay ngày ngày lên lớp.

    Ngoài giảng bài còn bao nhiêu áp lực

    Từ phía gia đình, từ phía phụ huynh.

    Cô phạt các con đâu được cho mình?

    Mà cũng chỉ mong học sinh tiến bộ.

    Chỉ mong rằng phụ huynh đừng làm khó.

    Đừng coi con như “ông chúa, bà hoàng”

    Muốn con mình thành những đứa trẻ ngoan.

    Hãy để con qua gian nan thử thách

    Đừng chỉ vì một lần con bị “phạt”

    Lại làm tổn thương nhân cách người thầy.

    Còn gì bằng cả xã hội chung tay.

    Tìm biện pháp để con ngày tiến bộ.

    Đừng phó mặc cho thầy cô dạy dỗ

    Khi con hư lại đổ lỗi cho thầy.

    Có thể em buồn vì chuyện hôm nay.

    Nhưng hãy tin ngày mai rồi sẽ khác

    Người dân ta với tinh thần “hiếu học”

    Nghề của mình vẫn cao quý em ơi!

    Bạn đọc Thư Nguyễn, chia sẻ: “Đúng thật giáo viên thời nay nhiều áp lực quá, chỉ mong trò tiến bộ mà phụ huynh không hiểu. Những người cầm phấn lấy gương cô giáo này mà tránh xa những phụ huynh như vậy. Bài thơ đã động viên giáo viên rất nhiều, hãy hiểu rõ cho tấm lòng người thầy cô mà động viên để vượt qua những áp lực hàng ngày”.

    Còn bạn đọc Sơn Nguyễn, nhận xét: “Thơ rất hay! Con vàng, con ngọc thì rất nhiều nhưng phụ huynh tồi thì ít thôi, thầy cô đừng vì con sâu làm rầu nồi canh mà buồn”.

    Trước đó, vào dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017, cô Lê Thị Huyền cũng đã thực sự “gây sốt” cộng đồng mạng với bài thơ “Bài học sáng nay...”. Đó là những tình cảm, lời nhắn nhủ mà cô muốn gửi gắm cho các học trò như “chạm” đến trái tim người đọc.

    Và đó cũng chính là những trăn trở của một giáo viên trước cái nhìn thiếu thiện cảm của một số phụ huynh, người dân đối với nhà giáo.Qua những vần thơ mộc mạc, cô muốn nói với mọi người, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thì điều mà giáo viên luôn mong muốn lớn nhất là làm tất cả để mang những điều tốt đẹp nhất đến với học sinh, phụ huynh.

    Cô Huyền luôn mong muốn các bậc phụ huynh, xã hội cần có sự sẻ chia, cùng chung tay với sự nghiệp giáo dục và giáo viên, đừng phó thác tất cả cho nhà trường, cho giáo viên trong việc giáo dục con cái.
     
  18. 250
    0
    16
    phuong78bds

    phuong78bds Member

    Tham gia ngày:
    10/3/18
    Giới tính:
    Nữ
    Nơi ở:
    Yên Bái
    https://chuyennhathanhhunghanoi.com/taxi-tai-thanh-hung/Taxi-tai-thanh-Hung-2.html
    Mới đây, trên trang Facebook cá nhân của mình, cô Lê Thị Huyền, giáo viên Trường Tiểu học Ngọc Khê 1, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa) tiếp tục “gây sốt” cộng đồng mạng khi chia sẻ bài thơ “Nghề của mình”, do chị sáng tác, gửi cô giáo B.T.N - giáo viên Trường Tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức (Long An).
    [​IMG]
    Cô Lê Thị Huyền, giáo viên Trường Tiểu học Ngọc Khê 1, xã Ngọc Khê, huyện Ngọc Lặc (Thanh Hóa)

    Trước đó, vào ngày 28/2, tại Trường Tiểu học Bình Chánh, xã Nhựt Chánh, huyện Bến Lức (Long An), chỉ vì cô giáo tên N. áp dụng biện pháp xử phạt học sinh vi phạm nội quy bằng hình thức quỳ gối nên có một số em sợ không đi học. Sau đó, có 4 phụ huynh tới trường lớn tiếng phản ánh cách giáo dục của cô giáo N. vượt quá chuẩn mực sư phạm.

    Mặc dù cô N. đã nhận lỗi và hứa khắc phục sai sót. Tuy nhiên, các phụ huynh gây áp lực, khiến cô N. phải quỳ trước mặt 4 phụ huynh, có sự chứng kiến của một số giáo viên trong trường.

    Sự việc sau khi được phản ánh đã gây xôn xao và thu hút sự quan tâm của dư luận những ngày qua. Trong đó, không ít ý kiến bày tỏ sự phản đối trước cách hành xử của các bậc phụ huynh nêu trên đối với cô N.

    Nhằm chia sẻ với cô giáo N. và cũng là nỗi lòng trăn trở về cái nghề cao quý, tác giả đã trút bầu tâm sự qua bài thơ “Nghề của mình”. Những vần thơ mộc mạc sau khi được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng, hàng trăm lượt chia sẻ và nhiều bình luận về ý nghĩa của bài thơ như những lời động viên, an ủi về nghề không chỉ của tác giả mà cũng là mong muốn của các giáo viên.

    Cô Huyền tâm sự: “Trong những ngày qua, tôi có theo dõi báo chí đưa tin về việc một số phụ huynh học sinh buộc cô giáo phải quỳ xuống xin lỗi vì lí do cô đã phạt một số học sinh quỳ trong giờ học. Bản thân tôi cũng là một giáo viên Tiểu học nên rất thương và thông cảm với cô giáo N., đồng thời, cũng rất bức xúc trước cách hành xử của phụ huynh. Tôi viết bài thơ này với mong muốn các bậc phụ huynh học sinh hãy có cái nhìn cảm thông hơn với nhà giáo chúng tôi, đồng thời hãy cùng chung tay với chúng tôi trong việc giáo dục con em mình”.

    NGHỀ CỦA MÌNH

    Nghề của mình buồn lắm phải không em?

    Khi phụ huynh bắt cô quỳ xin lỗi.

    Chỉ vì phút nóng lòng cô nông nổi

    Trách phạt trò phải quỳ gối trước cô.

    Nhớ chúng mình những năm tháng trẻ thơ

    Khi đến lớp bị thầy cô quở phạt.

    Sợ cha mẹ về nhà đâu dám “mách”.

    Vì biết rằng mẹ sẽ phạt nặng hơn

    Thời gian qua rồi, ta cũng lớn khôn.

    Gặp thầy cô, vẫn ngồi ôn chuyện cũ.

    Vẫn dạ, thưa… lời trò đầy hiếu lễ

    Ơn thầy cô mà con đã nên người…

    Thời gian qua rồi, đạo học đổi thay.

    Cô giáo thời nay ngày ngày lên lớp.

    Ngoài giảng bài còn bao nhiêu áp lực

    Từ phía gia đình, từ phía phụ huynh.

    Cô phạt các con đâu được cho mình?

    Mà cũng chỉ mong học sinh tiến bộ.

    Chỉ mong rằng phụ huynh đừng làm khó.

    Đừng coi con như “ông chúa, bà hoàng”

    Muốn con mình thành những đứa trẻ ngoan.

    Hãy để con qua gian nan thử thách

    Đừng chỉ vì một lần con bị “phạt”

    Lại làm tổn thương nhân cách người thầy.

    Còn gì bằng cả xã hội chung tay.

    Tìm biện pháp để con ngày tiến bộ.

    Đừng phó mặc cho thầy cô dạy dỗ

    Khi con hư lại đổ lỗi cho thầy.

    Có thể em buồn vì chuyện hôm nay.

    Nhưng hãy tin ngày mai rồi sẽ khác

    Người dân ta với tinh thần “hiếu học”

    Nghề của mình vẫn cao quý em ơi!

    Bạn đọc Thư Nguyễn, chia sẻ: “Đúng thật giáo viên thời nay nhiều áp lực quá, chỉ mong trò tiến bộ mà phụ huynh không hiểu. Những người cầm phấn lấy gương cô giáo này mà tránh xa những phụ huynh như vậy. Bài thơ đã động viên giáo viên rất nhiều, hãy hiểu rõ cho tấm lòng người thầy cô mà động viên để vượt qua những áp lực hàng ngày”.

    Còn bạn đọc Sơn Nguyễn, nhận xét: “Thơ rất hay! Con vàng, con ngọc thì rất nhiều nhưng phụ huynh tồi thì ít thôi, thầy cô đừng vì con sâu làm rầu nồi canh mà buồn”.

    Trước đó, vào dịp kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20/11/2017, cô Lê Thị Huyền cũng đã thực sự “gây sốt” cộng đồng mạng với bài thơ “Bài học sáng nay...”. Đó là những tình cảm, lời nhắn nhủ mà cô muốn gửi gắm cho các học trò như “chạm” đến trái tim người đọc.

    Và đó cũng chính là những trăn trở của một giáo viên trước cái nhìn thiếu thiện cảm của một số phụ huynh, người dân đối với nhà giáo.Qua những vần thơ mộc mạc, cô muốn nói với mọi người, dù trong bất kỳ hoàn cảnh nào, thì điều mà giáo viên luôn mong muốn lớn nhất là làm tất cả để mang những điều tốt đẹp nhất đến với học sinh, phụ huynh.

    Cô Huyền luôn mong muốn các bậc phụ huynh, xã hội cần có sự sẻ chia, cùng chung tay với sự nghiệp giáo dục và giáo viên, đừng phó thác tất cả cho nhà trường, cho giáo viên trong việc giáo dục con cái.
     
  19. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
  20. 1,098
    0
    36
    phuong78bdsa

    phuong78bdsa Active Member

    Tham gia ngày:
    25/12/17
    Giới tính:
    Nam
    Nơi ở:
    Đồng Tháp
    Chuyển nhà thành hưng làm cho Anh Khôi tại địa chỉ nhà sô 10 ngõ 591 hoàng hoa thám, nhà anh khôi chuyển về chùa thầy, với số lượng vận chuyển như là lọ lộc bình bằng gỗ lim rất to phải có tầm sau người mấy bê được và một bộ ngọc trai nặng khoảng hơn một tạ công kệ để ngọc trại cũng đã đủ một xe và số lượng lên đế 3 xe trong khi đó lối vào nhà anh thi lại là 1 con ngõ nhỏ mag lại có dộc rất cao nên vận chuyển thủ công rất vả nhưng sự chuyển nghiệp và đầy ý chí quyết tâm cao anh em công và cọng sự đông viên của gia đình anh em làm không biết mệt trong công việc thành công trong công việc một lần đã làm lên sụ chiến thắng mây gia đình cung là chỗ dựa lâu dài mỗi khi công việc gia đình lạo gọi cho công ty,

    Công ty cảm gia đình đã sự dụng dịch vụ.

    Công ty TNHH xây dựng taxi tải Thành Hưng

    - Cam kết 100%

    - Miễn phí thùng carton

    - Miễn phí bao bì

    - Miễn phí màng chít để bọc đồ

    - Miễn phí băng dính

    - Miễn công khảo sát

    - Cam kết dịch vụ, An Toàn, Chất Lượng

    Đ/c: 16 Yên Hòa – Cầu Giấy _ Hà Nội

    ĐT: ( 024) 37 733 733

    Website: http://chuyennhathanhhunghanoi.com
     

Chia sẻ trang này